Naa Inti Owner Ni Vesukunna Plan Chesi

Hi naa peru Manoi, nenu undedi bangalore lo, naad…

Room Rent Kosam Help Chesina Ammayitho

Hello friends, naa peru Harry, nenu mee kosam naa…

Na Virgin Priyuralini Nenu Ela Dengano

Naa peru Sachi, nenu chudataniki average gaa unta…

Theliyani Pillatho Chesina Dengulata-1

Hai to all ela unnaru andaru. This is my 1st stor…

Theliyani Pillatho Chesina Dengulata-2

Hai frnds how r u ? Nenu me roman ni na 2nd part …

Amma Pukuki Daari Chunpinchina Nanna-1

Hi friends. ela unnaru. Na previous stories ki ch…

Chelli birthday roju anna ki surprise

Hi friends, nenu me Viraj. Chala days ayindi stor…

Pakkinti Aunty Tho Modalaina Parichayam

Hiii this is sandy it’s my first story. Inka na s…

Pakkinti Aunty Ki Help Chesina Chance-1

Hi friends. naa peru Ranjith. Nenu bangalore lo u…

Rani attha ni anukokunda dengina anubhavam

Hi readers. Na peru Lucky. Chudadaniki avg ga unt…