Amma pooku lo Uncle Modda
Hye friends idi Na life lo Jaruguthunna real stor…
Manager Tho “Mood”U Ratrulu
Hi frnds ela unnaru anadaru malli new incident th…
Amma Dasara Holidays lo – 2
Hi nenu Rajesh. Ee katha amma dasara holidays lo …
Tour Lo Triple Dhamakaaa- 2
Morning 7 ki lechka oka round veska alage bajjuna…
Call boy ga experience-16
Hi kama pichollara. Nenu kuda kaama pichhodine. l…
Call Boy Ga Experience-12
Hai this is call boy sunny. Sorry 2 months nundi …
Atha Ni Dengina Monagaadu
Oh meku inka late cheyakunda maa atha gurinchi ch…
English Lecturer Tho English Kiss
Hello, my dear girls and beautiful aunties. Nenu …
Call boy ga experience-18
Hi friends, this is call boy Sunny. Idhi na 18th …
Amma Dasara Holidays lo – 3
Hi nenu Rajesh, last part lo cheppi nattu nenu lo…